Feng Forum

Support => Feng Office 3 => : SarahI274 February 01, 2023, 11:12:33 AM

: ส#3626ร#3619้#3657า#3634ง#3591ค#3588ิ#3636ว#3623อ#3629า#3634ร#3619์#3660โ#3650ค#3588้#3657ด#3604 qrcode.in.th 9 FEB 23 ส#3626แ#3649ก#3585$
: SarahI274 February 01, 2023, 11:12:33 AM
จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สแกนคิวอาร์โค้ด

สวัสดีครับผมทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับว่า
การใช้ QR Code qr code generator ในขณะนี้นั้นมีจุดเด่นแล้วก็ประโยชน์เยอะแยะล้นหลามเลยครับ เพราะว่าทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง และก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของพวกเราให้เป็นระเบียบเยอะขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ
ใช้บริการ QR Code Generator อาทิเช่น qrcode.in.th ของเราได้เลยนะขอรับ
และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้
ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราอยากเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับผมว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวง นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์โค้ดเป็นที่นิยมมากยิ่งกว่านั่นเอง ยิ่งกว่านั้น ทางผู้สร้างคิวอาร์รหัสหรือ QR Code ก็ยังปลดปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมถึงการผลิตคิวอาร์โค้ดมีอิสระเพิ่มมากขึ้น QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับผม
และสำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงจุดเด่นของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับ เพื่อให้คุณได้เห็นจุดเด่นของการใช้ QR Code มากขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งคุณจะเจอเลยว่า QR Code มีดีมากกว่าที่คุณคิดอีกครั้ง เอาล่ะนะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พวกเรามาอ่านข้อดีที่เหลือไปพร้อมๆกันเลยนะครับ

1. ช่วยทำให้ปรับธุรกิจต่างๆเติบโตเยอะขึ้นเรื่อยๆ
ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้แรงงาน QR Code ได้ง่ายมาก เพียงแค่คุณสแกนคิวอาร์โค้ด คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนสามารถ qr code
ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งเว้นแต่ผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างมาก เจ้าของธุรกิจต่างๆก็ได้รับผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่าการสร้าง QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีเยอะมากเยอะมาก qrcode.in.th ก็เหมือนกัน ทำให้การผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แม้กระนั้นผลดีเป็นอันมาก เจ้าของธุรกิจสามารถโฆษณาร้าน ประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ของตัวสินค้าหรือบริการของตนเองได้อย่างง่ายๆผ่าน QR Code ได้เลยล่ะครับผม มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตเพิ่มมากขึ้น
ยิ่งกว่านั้น การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องของการจ่ายเงินอีกด้วยขอรับ เนื่องจากว่าในตอนนี้ แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์รหัสเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยครับผม เรียกว่าอีกทั้งง่าย สะดวก เร็วทันใจ แล้วก็ไม่มีอันตรายมากมายๆขอรับ


2. สามารถดัดแปลงกับสื่อทุกประเภทได้ qr code
และก็อย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้
ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในเรื่องที่พวกเราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งสิ้นนั้น ก็เป็นด้วยเหตุว่าสื่อต่างๆนั้นมีจำนวนมากจำนวนมาก มิได้มีเพียงแค่เฉพาะออนไลน์แค่นั้น คุณลองนึกดูสื่อออฟไลน์ได้แก่ หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายโฆษณาต่างๆถ้าหากพวกเราอยากได้แชร์ข้อมูลแล้วจะต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือเราบางทีก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่ผู้ที่ประสบพบเห็นจำเป็นต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละนะครับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากกว่า
เพียงคุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆเมื่อผู้ใดก็ตามที่พบเจอแล้วต้องการเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ชูสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วครับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code จึงตอบปัญหากับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกหมวดหมู่มากยิ่งกว่าครับผม

3. QR Code ไม่มีทางเก่า qr code generator
ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีวันเก่า มันก็มีหลายความหมายเช่นเดียวกันนะครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อพวกเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปขอรับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอครับผม ซึ่งแม้ใช้งานมิได้ มันจะเกิดขึ้นเพราะตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองนะครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีทางหมดอายุกันอย่างยิ่งจริงๆ
แล้วก็ในความหมายที่สองของผมเป็น QR Code จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเราไปอีกนานแสนนานเลยขอรับ แม้การค้นคว้าวิจัยก่อนหน้าที่ผ่านมา การใช้แรงงาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของราษฎรโลก แม้กระนั้นเชื่อเถอะนะครับว่า ตราบใดที่มันยังคงความง่าย ความสะดวกเร็ว และก็ความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างแน่แท้ครับ

เป็นไงบ้างขอรับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.2 สร้าง qr code ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้และคุณประโยช์จาก QR Code นะครับ ซึ่งถ้าคนใดกันสนใจอยากสร้างคิวอาร์รหัสด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยคะครับ มาใช้งานกันจำนวนมากครับ สำหรับวันนี้ ผมต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีครับ


กับผู้เชี่ยวชาญด้าน qr code สร้าง qr code qrcode.in.th 3 February 2566 Lila สแกนคิวอาร์โค้ดในคอม qr codeqr code thai Top 41

ขอขอบพระคุณอ้างอิงจาก qr code generator (https://qrcode.in.th/)


http://bit.do/qrcode-in-th (http://bit.do/qrcode-in-th)

https://bit.ly/qrcode-in-th (https://bit.ly/qrcode-in-th)

https://cutt.ly/qrcode-in-th (https://cutt.ly/qrcode-in-th)

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX (https://t.co/3R09a2KFdX)

https://wow.in.th/qrcode-in-th (https://wow.in.th/qrcode-in-th)

http://rlu.ru/3c3jc (http://rlu.ru/3c3jc)

http://gg.gg/qrcode-in-th (http://gg.gg/qrcode-in-th)

Thanks, I enjoy this.